Tin hoạt động

Vui hội Trung thu năm 2023

Ngày tạo : 27/09/2023

Hòa cùng niềm vui chung của thiếu nhi cả nước đón chào Tết trung thu và chào đón năm học mới, ngày 24/9/2023 được sự cho phép của Đảng ủy - Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện kết hợp với Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức chương trình “Vui hội Trung thu” năm 2023 cho các cháu là con em của VCNLĐ Viện. Tham dự Vui hội Trung thu cùng các cháu có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách công tác thanh niên; đồng chí Cao Duy Khôi, Phó Viện trưởng; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh.

 

Tham gia Vui hội Trung thu, các cháu được thăm quan gian hàng, tham gia trò chơi nhận quà, tham gia thể hiện những bản nhạc hấp dẫn, thưởng thức, tham gia các màn ảo thuật, màn xiếc thú vô cùng đặc sắc không chỉ được các cháu rất chờ đợi, háo hức mà còn cả phụ huynh cũng rất hào hứng. Đặc biệt Vui Hội Trung thu không thể thiếu đó là màn múa lân, các cháu được xem những chú lân nhào lộn, nhảy múa và chơi đùa cùng chúng…

 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo viện Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân cảm ơn Công đoàn, Đoàn thành niên đã chuẩn bị ngày Vui hội Trung thu thật rực rỡ, cảm ơn các con và các bậc phụ huynh đã đến tham gia Vui hội Trung thu của Viện. Phó Viện trưởng chúc cho các con và các bậc phụ huynh có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm và các con bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả cao.

Một mùa Trung thu khép lại để lại những nụ cười hồn nhiên, những khoảng khắc vui đùa, nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc, đáng nhớ cùng với các bạn, với chị Hằng, chú Cuội,… Đây là một món quà ý nghĩa, tạo động lực cho các cháu thi đua, cố gắng phấn đấu giành nhiều kết quả cao trong học tập.

Một số hình ảnh vui Tết Trung thu:

 

 

Các tin liên quan