Tin hoạt động

Bế mạc Hội khỏe IBST năm 2019

Ngày tạo : 13/10/2019

Sau 20 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, chiều ngày 11/10/2019, tại Viện KHCN Xây dựng đã diễn ra lễ bế mạc Hội khỏe IBST năm 2019. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Nguyễn Đại Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Viện, Đoàn Thanh niên, các vận động viên, trọng tài và đông đảo CNVCLĐ Viện.

Ban Tổ chức trao Cup và giải thưởng cho đơn vị Vô địch bộ môn bóng chuyền

Tại Hội khỏe năm nay, các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 bộ môn: Bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông, điền kinh và kéo co. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết và hợp tác phát triển. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 65 giải thưởng, 57 cờ thi đua, 01 cúp vô địch bóng chuyền và 16 cúp tennis cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các bộ môn.

Hội khỏe đã kết thúc thành công tốt đẹp, đã thực sự là hoạt động giao lưu văn hóa thể thao mang ý nghĩa thiết thực, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các cổ động viên, là món ăn tinh thần bổ ích đối với CNVCLĐ trong Viện; đồng thời, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị, các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe:

 

 

Các tin liên quan