Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024

Ngày tạo : 20/07/2024

Trong khí thế sôi nổi, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), các ngày lễ trọng đại của đất nước và ngành Xây dựng năm 2024; ngày 18/7/2024, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024. Đoàn văn nghệ quần chúng Viện Khoa học công nghệ xây dựng tham gia hội diễn với 04 tiết mục văn nghệ đặc sắc với những giai điệu hào hùng đã mang đến cho khán thính giả nhiều cung bậc cảm xúc ca ngợi Tổ Quốc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và ngành xây dựng nói chung.

 

Đội Văn nghệ Viện Khoa học công nghệ xây dựng tham gia Hội diễn

 

Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng nhằm khích lệ đoàn viên, CBCCVCLĐ Cơ quan Bộ Xây dựng tăng cường sự giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị và tổ chức các hoạt động công đoàn.

 

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội văn nghệ tham gia Hội diễn

 

Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024 đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của 18 đơn vị thuộc cơ quan Bộ Xây dựng với 72 tiết mục đa dạng thể loại từ hợp xướng, tam ca, song ca, đơn ca đến múa... Các tiết mục đều được các đơn vị dàn dựng công phu, nội dung đặc sắc vừa sôi nổi, tự hào, vừa tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, đượm tình quê hương, đất nước, đặc biệt có nhiều ca khúc ngợi ca về ngành Xây dựng từ các diễn viên không chuyên là những, cán bộ, công chức, viên chức và người lao.

 

Một trong số các tiết mục của đội văn nghệ Viện Khoa học công nghệ xây dựng tại Hội diễn 

Các tiết mục văn nghệ của Viện Khoa học công nghệ xây dựng mang đến Hội diễn mở đầu là ca khúc “Đảng đã cho ta một mùa xuân” (Sáng tác Phạm Tuyên) do tốp ca nữ trình bày. Ca khúc “Những ánh sao đêm” (sáng tác Phan Huỳnh Điểu) do đơn ca nam Bùi Phó Hiển trình bày. Ca khúc “ Bài ca xây dựng” (sáng tác Hoàng Vân) do tốp ca nam Nguyễn Đình Dinh, Vũ Cao Anh, Bùi Văn Chiến trình bày. Kết thúc là tiết mục “Đất nước trọn niềm vui” (Sáng tác Hoàng Hà) do tập thể CNVCNLĐ Viện trình bày đã khép lại màn trình diễn văn nghệ.

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao giải cho các đội văn nghệ

 

Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024 đã thành công tốt đep. Kết quả, đội văn nghệ Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã giành giải C toàn đoàn và nhiều giải thưởng khác.

Viện Khoa học công nghệ xây dựng không chỉ là một trong những đơn vị nghiên cứu đầu ngành xây dựng mà còn là đơn vị hoạt động sôi nổi, tham gia nhiệt tình, hăng hái trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Bộ Xây dựng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội diễn Văn nghệ quần chúng: 

 

Các tin liên quan