Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng làm việc với Công ty ECO-PU – Singapore

Ngày tạo : 09/03/2016

Ngày 1/3/2016 Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã có buổi gặp mặt và làm việc với Công ty ECO-PU – Singapore. Đón tiếp đoàn có TS. Nguyễn Hùng Minh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghệ và Vật liệu Xây dựng; Ths. Đỗ Thị Lan Hoa – Phó giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông và các cán bộ chuyên ngành của Viện.


		

ECO-PU International Pte Ltd là một công ty thành lập tại Singapore cung cấp vật liệu bề mặt tổng hợp thân thiện với môi trường. 

Kết hợp nghiên cứu và phát triển công nghệ từ Úc và Trung Quốc, ECO-PU sản xuất một loạt các sản phẩm polyurethane cho bề mặt thể thao trong nhà và ngoài trời và hệ thống lớp phủ chống trượt cho bãi đỗ xe và đường lái xe vào.

ECO-PU đã cài đặt thành công hơn một triệu mét vuông của hệ thống sàn thể thao ở Trung Quốc. Với thành công những năm qua, ECO-PU hy vọng sẽ mở rộng thị trường cho các sản phẩm của ECO-PU trên quy mô toàn cầu hơn. Hoạt động của ECO-PU hiện nay đã mở rộng vượt qua khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thậm chí như xa ra như Nam Phi. Các nước này bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Sri Lanka, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Philippines và New Zealand.

Trong buổi làm việc ECO-PU đã giới thiệu những công dụng tốt của sản phẩm hơn hẳn những vật liệu hiện có đang sử dụng trên thị trường Việt Nam, nhưng với mức giá vẫn còn tương đối cao nên phân khúc thị trường vẫn còn là rào cản thâm nhập thị trường Việt Nam. Viện đã nhận thấy được những ưu điểm của sản phẩm và mong muốn sẽ hợp tác trong thời gian tới trong những công trình yêu cầu kỹ thuật cao hơn.

 

Các tin liên quan