Tin hoạt động

Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải tiếp Tổng Giám đốc Công ty Obayashi Việt Nam (OVC)

Ngày tạo : 22/02/2022

 

Ngày 22/02/2022, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải đã tiếp Công ty Obayashi Việt Nam do Ông Shuji Hosoe - Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi tiếp có Lãnh đạo Phòng Kế hoạch Kỹ thuật, Lãnh đạo Trung tâm Tư vấn XD công nghiệp và hạ tầng.

 

Tại buổi tiếp, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chào đón Tổng Giám đốc cùng đoàn của Công ty Obayashi Việt Nam đến thăm và làm việc với Viện KHCN Xây dựng (IBST). Viện trưởng giới thiệu sơ lược về Viện: là một trong 6 Viện nghiên cứu trực thuộc Bộ Xây dựng và thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng như: Ban hành tiêu chuẩn, quy chuẩn; thực hiện nhiệm vụ phục vụ quản lý Nhà nước; thực hiện các nhiệm vụ triển khai dịch vụ kỹ thuật… Viện đã hợp tác với nhiều đối tác quốc tế trong đó có các công ty của Nhật Bản và Công ty Obayashi. Sau khi được nghe giới thiệu về IBST, Tổng Giám đốc Shuji Hosoe cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Viện trưởng và đoàn của Viện. Công ty Obayashi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật xây dựng, thiết kế xây dựng, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, giám sát thi công và quản lý dự án trong quá trình thi công xây dựng.

Sau buổi làm việc, hai bên đã cùng đi thăm quan một số phòng thí nghiệm của Viện: phòng Nghiên cứu phòng chống cháy, phòng Nghiên cứu thí nghiệm gió, v.v. Kết thúc buổi gặp mặt, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục thúc đẩy việc hợp tác trong thời gian tới.

 

 

 

Các tin liên quan