Tin hoạt động

Phân Viện KHCN Xây dựng Miền Trung tổ chức đêm hội vui tết Trung thu “Đêm trăng cổ tích”

Ngày tạo : 29/09/2023

Được sự đồng ý của Chi bộ và lãnh đạo Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung, tối ngày 23/09/2023 (nhằm ngày 09/08 Âm lịch), Tổ Công đoàn Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung phối hợp cùng Chi đoàn Thanh niên tổ chức đêm hội vui tết trung thu “Đêm trăng cổ tích” và trao quà cho các cháu là con của VCNLĐ thuộc Phân Viện có nhiều thành tích học tập xuất sắc năm học 2022-2023 tại Công viên Kim Đồng, thành phố Huế.

Cùng tham gia đêm hội vui tết trung thu và trao quà cho các cháu có đại diện Chi ủy và lãnh đạo Phân Viện, các đồng chí đại diện Tổ Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, trưởng các đơn vị Phòng, Xưởng cùng toàn thể VCNLĐ của Phân Viện và các cháu thiếu nhi.

Mở đầu đêm hội “Đêm trăng cổ tích” là chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc, tiếp theo chương trình các cháu thiếu nhi đã được nghe kể sự tích chú Cuội, chị Hằng; tham gia các trò chơi dân gian, làm bánh trung thu, làm đèn lồng trung thu, rước đèn... đặc biệt là màn phá cỗ trung thu và màn biểu diễn múa lân cực kỳ ấn tượng đã tạo nên không khí vui vẻ, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Thanh, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phân Viện trao quà cho các cháu

 

Tại đêm hội, đồng chí Đỗ Thị Thanh Thanh - Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung đã tuyên dương và trao quà của Viện, của Phân Viện cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022-2023, động viên tinh thần và khích lệ các cháu có nhiều cố gắng hơn nữa trong năm học mới.

Đêm hội vui tết trung thu “Đêm trăng cổ tích 2023” thực sự đã tạo nên không khí đầm ấm, vui vẻ, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi góp phần khích lệ để các cháu tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới. Đêm hội cũng là nơi giao lưu, chia sẻ, là nguồn động viên tinh thần cho bố mẹ các cháu yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hoạt động trong đêm hội vui tết trung thu:

 

 

Các tin liên quan