Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày tạo : 29/01/2019

Đã thành truyền thống cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết các cán bộ hưu trí vào ngày 29/01/2019. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng, các Phó Viện trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Viện và toàn thể các cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh thay mặt Viện điểm qua một số kết quả của Viện đã đạt được trong năm vừa qua. Năm 2018, Viện đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, vượt mức kế hoạch có thể kể đến như: Viện đã thực hiện 23 đề tài, 62 Quy chuẩn, tiêu chuẩn, phục vụ quản lý nhà nước thực hiện hơn 160 nhiệm vụ, công tác triển khai về tư vấn, kiểm định, trùng tu di tích,.... đời sống cán bộ công nhân viên được nâng cao; ngoài ra Viện còn tham gia các hoạt động khác. Viện đạt được những thành tích trên là nhờ sự đoàn kết, cố gắng của tập thể lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ công nhân viên và sự ủng hộ của toàn thể cán bộ hưu trí. Sau khi điểm qua một số kết quả Viện đã đạt được trong năm 2018, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019.

Cũng nhân dịp này, Ban hưu trí tổ chức mừng thọ cho các cụ ở tuổi 70, 75, 80, 85 và mong rằng các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Hoàng Văn Viên - Trưởng ban liên lạc hưu trí của Viện gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ công nhân viên đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018. Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Trưởng ban liên lạc hưu trí Hoàng Văn Viên chúc cho Viện ngày càng phát triển mạnh mẽ, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

Các tin liên quan