Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Quang Huy

Ngày tạo : 29/11/2018

Sáng ngày 29/11/2018, tại trụ sở 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức long trọng lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho nghiên cứu sinh Nguyễn Quang Huy. Đến dự và trao bằng cho nghiên cứu sinh có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, các thầy hướng dẫn, đại diện Ban quản lý dự án Đại học quốc gia, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của Nghiên cứu sinh.

Thay mặt cơ sở đào tạo, TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng trao bằng tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Quang Huy. Viện trưởng cho rằng đây là dấu ấn ghi nhận kết quả trong công tác nghiên cứu khoa học, trong quá trình học tập nghiên cứu sinh, và mong tiến sĩ sẽ phát huy kiến thức, kinh nghiệm đã học được cống hiến cho công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo của Trường Đại học Quốc gia, đồng thời hợp tác với Viện trong công tác nghiên cứu, đào tạo sau này.

Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Quang Huy bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện, các thầy giáo hướng dẫn, các cán bộ quản lý, gia đình,.... đã giúp đỡ, truyền đạt kiến thức quý báu và hứa sẽ mang những kiến thức học được phục vụ cho công tác đào tạo của ngành.

 

Các tin liên quan