Tin hoạt động

Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghệ xây dựng dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Ngày tạo : 31/07/2024

Triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 của BCH Đoàn Thanh niên Bộ xây dựng và BCH Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghệ xây dựng; nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 27/7/2024, Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội.

Tham gia dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ có đồng chí Nguyễn Đình Dinh, Bí thư Đoàn Thanh niên Viện, các đồng chí Ban Chấp hành, Bí thư các chi đoàn và các đoàn viên thanh niên Viện.

 

Đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội

 

Hoạt động này được Đoàn thanh niên Viện tổ chức hàng năm nhằm tuyên truyền cho các đoàn viên thanh niên hiểu rõ, khắc sâu đạo lý truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, của dân tộc, đồng thời thể hiện sự biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Cũng tại đây, Đoàn thanh niên Viện đã dâng hương bày tỏ sự tiếc thương, biết ơn cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

 

 

 

Ngoài ra, trong tháng 7, Đoàn Thanh niên Viện khoa học công nghệ xây dựng cũng tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” với hoạt động dọn dẹp, vệ sinh cây xanh, quang cảnh nơi làm việc.

 

 

Các tin liên quan