Tin hoạt động

Khai mạc Hội khỏe IBST 2024

Ngày tạo : 15/10/2024

Thực hiện cam kết của Viện trưởng với VCNLĐ năm 2024, được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện; ngày 14/10/2024, tại trụ sở chính của Viện, BCH Công đoàn Viện KHCN Xây dựng tổ chức Hội khỏe IBST 2024 chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng (18/11/1963-18/11/2024). Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm động viên VCNLĐ tham gia tích cực phong trào thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe tạo sự giao lưu, gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí BCH Công đoàn; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Đoàn thanh niên; các vận động viên, trọng tài và đông đảo VCNLĐ Viện.

 

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu khai mạc Hội khỏe

 

Phát biểu khai mạc Hội khỏe, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Tổ chức, đồng chí Nguyễn Nam Thắng gửi lời cảm ơn: Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đã quan tâm chỉ đạo, cảm ơn Lãnh đạo các đơn vị, vận động viên, trọng tài, cổ động viên đã tham dự đông đủ. Hội khỏe IBST 2024 đã được các đơn vị, vận động viên tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình. Chủ tịch Công đoàn Viện chúc cho các vận động viên có giải đấu vui khỏe, đoàn kết, hợp tác cùng phát triển.

 

Đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân chúc mừng các vận động viên, chúc các vận động viên có một ngày đúng nghĩa là ngày hội IBST; chúc Hội khỏe đạt được các mục tiêu đã đề ra. Hội khỏe IBST 2024 là sân chơi giao lưu thể thao thắm đượm tình đồng đội thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các VCNLĐ, giữa các đơn vị trong Viện. Phó Viện trưởng hi vọng, trong thời gian tham gia giải các vận động viên có nhiều sức khỏe, phấn chấn, thi đấu hết mình cống hiến nhiều pha bóng hay, hình ảnh đẹp cho khán giả và luôn giữ vững được tinh thần, nhiệt huyết IBST trong năm 2024 và các năm sau.

 

Lãnh đạo Viện, Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên, trọng tài

 

Hội khỏe diễn ra với năm bộ môn thi đấu: bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng đá và tennis. Ngày sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận bóng chuyền sối nổi, kịch tính được các cổ động viên tham gia cổ vũ nhiệt tình. Kết quả chung cuộc: Trận 1: Đội Trung tâm tư vấn công nghiệp và Hạ tầng - Liên quân Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng và Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật: 2-0; Trận 2: Liên quân Trung tâm tư vấn và ứng dụng BIM trong xây dựng – Trung tâm các dự án quốc tế và xây dựng: 2-0; Trận 3: Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng – Liên quân Viện chuyên ngành Bê tông và Trung tâm tư vấn chống ăn mòn: 2-0.

Hội khỏe sẽ tiếp tục thi đấu ở các bộ môn khác. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, sự năng động, đoàn kết tạo động lực hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra đóng góp vào sự phát triển của đơn vị.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

 

 

Các tin liên quan