Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng gặp mặt Hội Cựu chiến binh nhân ngày Thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày tạo : 22/12/2020

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020), ngày 21/12/2020, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ tham gia quân đội đã và đang công tác tại Viện. Tham dự buổi gặp mặt, về phía Hội cựu chiến binh quận Cầu Giấy có đồng chí Trần Trọng Đình, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận, đồng chí Nguyễn Hữu Tý, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận; về phía Viện KHCN Xây dựng có đồng chí Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể hội viên Hội Cựu chiến binh Viện.

Đồng chí Vũ Thị Hằng, Chủ tịch Hội CCB Viện cho biết được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Ban thường vụ Hội CCB quận Cầu Giấy và sự quán triệt của Hội CCB Viện, các hội viên CCB luôn ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau khi ôn lại những năm tháng hào hùng và những thành công của Hội cựu chiến binh Viện, các đồng chí Lãnh đạo Viện đã gửi tới các hội viên Hội cựu chiến binh những lời chúc sức khỏe và những bó hoa tươi thắm nhất.

Viện trưởng Nguyễn Đại Minh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi với những hoạt động của Hội Cựu chiến binh. Viện trưởng mong rằng các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho Viện, gia đình, địa phương, xã hội, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, xứng đáng là anh bộ độ cụ Hồ.

Đồng chí Trần Trọng Đình, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Trọng Đình, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy biểu dương và ghi nhận những thành tích của Hội Cựu chiến binh Viện đã đạt được trong năm 2020. Tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, năm 2021 Hội cần thực hiện một số nhiệm vụ sau: Chủ động tham mưu với Đảng ủy, Lãnh đạo Viện tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị khóa IX, kết luận 66 của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cựu chiến binh trong giai đoạn cách mạng mới; Tiếp tục thi đua Cựu chiến binh gương mẫu xây dựng điển hình tiên tiến; Xây dựng Hội cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Các tin liên quan