Tin hoạt động

Huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2020

Ngày tạo : 06/09/2020

Ngày 04/9/2020, tại trụ sở Hà Nội, Viện KHCN Xây dựng phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) - Công an Quận Cầu Giấy - Hà Nội đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ về PCCC & CNCH năm 2020. Tham gia lớp tập huấn có Ban chỉ huy PCCC & CNCH Viện, đội chữa cháy của các đơn vị tại trụ sở Hà Nội.

Toàn cảnh buổi huấn luyện

Tham gia lớp huấn luyện, các học viên được trang bị những kiến thức về: Một số vụ cháy điển hình trong thời gian qua; Công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở nhằm phòng cháy tốt nhất giảm thiểu nguy cơ thiệt hại; Kỹ năng thoát hiểm; Quá trình tổ chức cứu chữa các vụ cháy; Phương tiện chữa cháy cơ bản; và thực hành trải nghiệm thao tác.

Sau khi được trang bị những kiến thức cơ bản, các học viên được các cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát PCCC & CNCH - Công an Quận Cầu Giấy hướng dẫn thực hành các kỹ thuật PCCC cơ bản, cách nhận biết và sử dụng bình chữa cháy bột, khí... để dập tắt đám cháy.

Qua buổi tập huấn, các học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác PCCC & CHCN, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, xử lý kịp thời, chủ động phòng ngừa trong công tác PCCC & CHCN tại cơ sở.

Một số hình ảnh thực hành huấn luyện PCCC & CHCN.

 

 

 

Các tin liên quan