Tin hoạt động

Phân Viện KHCN Xây dựng Miền Trung tổ chức vui Tết Trung thu 2019 cho con em CBCNV trong Phân Viện

Ngày tạo : 16/09/2019

Được sự đồng ý của BCH Công đoàn Viện KHCN Xây dựng, của Chi bộ và lãnh đạo Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung, tối ngày 13/09/2019 (ngày 15/08 Âm lịch), Tổ Công đoàn Phân Viện KHCN Xây dựng Miền Trung phối hợp cùng Chi đoàn Thanh niên Phân Viện đã tổ chức đêm hội vui Tết Trung thu và trao quà cho con em CBCNV trong Phân Viện có nhiều thành tích học tập xuất sắc năm học 2018-2019 tại trụ sở Phân Viện KHCN Xây dựng Miền Trung. Cùng tham gia đêm hội vui Tết Trung thu và trao quà cho các cháu có đại diện chi ủy và lãnh đạo Phân Viện, các đồng chí đại diện Tổ Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, trưởng các đơn vị Phòng, Xưởng cùng toàn thể CBCNV trong Phân Viện và các cháu thiếu nhi.

Mở đầu đêm hội vui Tết Trung thu là màn biểu diễn đến từ Câu lạc bộ Lân - Sư - Rồng Văn Lang thành phố Huế với tiết mục múa lân, múa rồng vô cùng đặc sắc, sống động đã tạo nên không khí vui vẻ, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi.

Tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn - Giám đốc Phân Viện đã tuyên dương và trao quà của Viện, của Phân Viện cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2018-2019, qua đó tiếp tục động viên tinh thần và khích lệ các cháu có nhiều cố gắng hơn nữa trong năm học mới. Đặc biệt trong chương trình đêm hội Trung thu năm 2019 là màn biểu diễn văn nghệ của các cháu thiếu nhi là con CBCNV trong Phân Viện đã thực sự tạo nên không gian gần gũi, tạo được niềm đam mê cho các cháu thiếu nhi.

Đêm hội Trung thu 2019 thực sự đã tạo nên một không khí đầm ấm, vui vẻ, sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi, cũng là nơi giao lưu, chia sẻ, nguồn động viên tinh thần cho bố mẹ các cháu yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hoạt động trong đêm hội vui Tết Trung thu:

 

Các tin liên quan