Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Canh Tý 2020

Ngày tạo : 16/01/2020

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, ngày 16/01/2020, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Buổi gặp mặt được tổ chức hàng năm nhằm thông báo với cán bộ hưu trí Viện những kết quả Viện đạt được trong năm vừa qua cũng như để tri ân các cán bộ đã đóng góp vào sự hình thành và phát triển của Viện.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đại Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Trưởng các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể trực thuộc Viện và toàn thể  các cán bộ hưu trí.

Viện trưởng Nguyễn Đại Minh báo cáo tóm tắt kết quả công tác của Viện năm 2019

 

Thay mặt toàn thể CBCNVCLĐ Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh đã báo cáo tóm tắt về kết quả công tác của Viện đã đạt được trong năm 2019 để các cán bộ hưu trí cùng chia vui với Viện. Báo cáo nêu rõ tập thể CBCNVCLĐ Viện đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch đặt ra năm 2019, cụ thể: Về nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, Viện đã thực hiện 103 nhiệm vụ KHCN (trong đó: 30 ĐT, 73 TC, QC), hoàn thành và trình Bộ 02 Quy chuẩn QCVN 04:2019/BXD về Nhà chung cư và QCVN 04:2019/BXD về An toàn cháy cho nhà và công trình xây dựng; Về phục vụ quản lý Nhà nước thục hiện 130 nhiệm vụ trong đó có nhiều nhiệm vụ quan trọng như dự án phân giới cắm mốc Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia, Việt Nam - Trung Quốc, Công trình Nhà Quốc hội Lào, kiểm định, đánh giá sự cố; Đời sống CBCNVCLĐ Viện được cải thiện; Cơ sở vật chất được đầu tư trang thiết bị Phòng Thí nghiệm, sửa chữa nhỏ;... Viện trưởng cho rằng có được những kết quả trên bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể CBCNVCLĐ còn có sự động viên ủng hộ của các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện, các chuyên gia, các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Đây là nền tảng, động lực giúp Viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát huy những kết quả đã đạt được năm 2019, năm 2020 Viện tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ và Ngành xây dựng giao đặc biệt hoàn thành công trình nhà quốc hội Lào; Công tác triển khai, sản xuất kinh doanh phải vượt mức kế hoạch, cao hơn năm 2019, nâng cao chất lượng và hàm lượng khoa học công nghệ cao hơn; Đời sống CBCNVCLĐ Viện tiếp tục được nâng cao;.... Và thay mặt toàn thể CBCNVCLĐ Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Ông Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí thay mặt cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn

 

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí Viện gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm tới cán bộ hưu trí cũng như hỗ trợ các hoạt động của ban hưu trí Viện. Ông bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi trước những thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2019  và gửi lời chúc tốt đẹp đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể CBCNVCLĐ Viện tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020.

 

Nhân dịp này, Ban hưu trí tổ chức mừng thọ và tặng quà tuổi cho các cụ 70, 75, 80 và 85 với mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, có ích cùng con cháu.

Trong không khí đầm ấm, vui vẻ, các cán bộ hưu trí của Viện cùng trò chuyện ôn lại những kỷ niệm đã cùng nhau trải qua, chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống về gia đình. Những cái bắt tay nồng ấm, những cái ôm thắm thiết, những câu hỏi thăm sức khỏe làm không khí buổi gặp mặt thêm ấp áp, đầy xúc động.

Các tin liên quan