Tin hoạt động

Hội nghị chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe đối với nhân viên văn phòng” nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày tạo : 17/10/2019

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp PNVN 20/10, sáng ngày 17/10/2019, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phối hợp với BCH Công đoàn Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe đối với nhân viên văn phòng”. Đến dự Hội nghị có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các đơn vị và hơn 100 nữ CNVCLĐ của Viện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CNVCLĐ của Viện, Phó Viện trưởng cho rằng chương trình vì sự tiến bộ của phụ nữ luôn được Đảng ủy, lãnh đạo Viện quan tâm, là hoạt động tập thể được tổ chức hàng năm với các chủ đề sinh động khác nhau gần gũi với cuộc sống giúp cho các chị em luôn trẻ đẹp hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Viện sẽ xây dựng nhiều chương trình và hoạt động cụ thể để hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ ngày càng phát triển góp phần vào sự phát triển chung của Viện.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe giảng viên Yoga người Ấn Độ Girish Nayak chia sẻ, hướng dẫn về cách chăm sóc sức khỏe đối với nhân viên văn phòng. Qua Hội nghị, nữ CNVCLĐ của Viện đã nắm bắt được những vấn đề cơ bản của sức khỏe, nguyên nhân dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, một số bài tập yoga văn phòng đơn giản, dễ áp dụng,... giúp cải thiện sức khỏe, hạn chế căng thẳng, phục hồi thể lực phục vụ công việc.

Hội nghị chuyên đề đã đem lại tinh thần vui tươi, phấn khởi, là món quà quý giá cho CNVCLĐ nhất là CNVCLĐ nữ. Đây cũng là dịp thể hiện sự tôn vinh đối với CNVCLĐ nữ, để họ thấy bản thân được trân trọng, yêu thương và có thái độ tích cực trong quá trình công tác.

 

Các tin liên quan