Tin hoạt động

Hội nghị cán bộ công nhân viên chức Viện KHCN Xây dựng năm 2015

Ngày tạo : 02/07/2015

Sáng ngày 13 tháng 2 năm 2015, Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) năm 2015 tại trụ sở chính của Viện, số 81 Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có Ban Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện và toàn thể CBCNV của Viện.

Tại Hội nghị, Viện trưởng Trịnh Việt Cường cũng đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Viện năm 2014. Năm 2014, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng được Bộ giao nhiều nhiệm vụ phục vụ QLNN, Quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng, tiếp tục củng cố hoạt động Viện theo mô hình của Tổ chức KHCN tự trang trải kinh phí theo Nghị định 115/2005/NĐ-CP theo tinh thần của Quyết định số 980/QĐ/QĐ-BXD, ngày 09/10/2013. Năm 2014 là năm vẫn còn gặp nhiều khó khăn do khủng khoảng kinh tế chung của thế giới kinh tế trong đó có Việt Nam. Bất động sản đóng băng, nền kinh tế trì trệ; công ăn việc làm hạn chế, phần nhiều giá trị thực hiện không được thanh toán do vậy thu nhập của CBCNV bị giảm sút, không ổn định. Khi xây dựng kế hoạch năm 2014, Viện đã lường trước được những khó khăn trên, cùng với sự chỉ đạo thống nhất của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện, sự đoàn kết nhất trí một lòng, sáng tạo để vượt khó của toàn thể CBVC Viện, kế hoạch công tác năm 2014 của Viện đã được hoàn thành.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoài - Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả thực hiện cam kết của Viện trưởng với CBCNV năm 2014, đánh giá những thành tích đạt được và những việc còn tồn tại hạn chế. Nhìn chung, Công đoàn đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình theo đúng những cam kết đã đề ra.

Sau đó, đồng chí Hoàng Mạnh - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn đã đọc dự thảo cam kết của Viện trưởng với CBCNV năm 2015. Năm 2015, Công đoàn Viện vẫn tiếp tục phát huy vai trò chăm lo đời sống cho CBCNV Viện, duy trì các hoạt động văn thể mỹ cho người lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Viện.

Thay mặt Ban thanh tra nhân dân Viện KHCN Xây dựng, đ/c Lê Minh Long - Phó trưởng Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo công tác của Ban trong năm 2014 vừa qua, Ban thanh tra nhân dân đã làm tốt vai trò của mình. Năm 2015, tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn, đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện, sự đoàn kết đồng sức đồng lòng của từng CBCNV sẽ giúp Viện vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng đã nghe đ/c Nguyễn Thanh Hoài- Trưởng phòng Tài chính kế toán báo cáo về công tác tài chính của Viện năm 2014 và kế hoạch chi tiêu năm 2015 nhằm đảm bảo công khai minh bạch trong thu chi.

Thay mặt Đảng ủy Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã lấy biểu quyết về các chỉ tiêu đề ra trong dự thảo cam kết của Viện trưởng với CBCNV năm 2015. Toàn thể CBCNV Viện đã đồng lòng với những chỉ tiêu trong cam kết của Viện trưởng

Đồng chí Trần Thị Lan- Phó trưởng phòng Hành chính tổ chức đã đọc Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2011-2013 cho 26 cá nhân thuộc Viện KHCN Xây dựng; Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho 5 tập thể và 38 cá nhân thuộc Viện; Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm 2013 cho 12 tập thể thuộc Viện; Quyết định của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2014 cho 73 cá nhân thuộc Viện; Quyết định của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc khen thưởng một số Tập thể và cá nhân thuộc Viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014; Quyết định của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc tặng danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2014 cho 442 cán bộ Viện.

Trước thềm năm mới Ất Mùi 2015, Viện trưởng đã chúc toàn thể CBCNV của Viện một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, anh khang và thịnh vượng.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

            
                                 Ảnh: Các cá nhân thuộc Viện nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2011- 2013

               
                                                     Ảnh: Các cá nhân nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

             
                                                 Ảnh: 12 Tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm 2014 của Bộ Xây dựng

               
                                                             Ảnh: 5 Tập thể nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

               
                                    Ảnh: Viện trưởng khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014



      

Các tin liên quan