Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm lại Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính

Ngày tạo : 31/10/2019

Chiều ngày 31/10/2019, tại Trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh đã chủ trì buổi lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm ông Lê Thanh Nam, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính. Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể CNVCLĐ phòng Tổ chức - Hành chính.

Theo quyết định số 1675/QĐ-VKH ngày 23 tháng 10 năm 2019 của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm lại ông Lê Thanh Nam, cử nhân kinh tế thương mại, chuyên viên chính, Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Viện KHCN Xây dựng tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Viện KHCN Xây dựng, thời hạn 05 năm kể từ ngày 01/11/2019.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh chúc mừng đồng chí Lê Thanh Nam đã được sự tin tưởng tín nhiệm cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể CNVCLĐ trong Phòng, chúc đồng chí sức khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Viện trưởng cho rằng công tác hành chính, hậu cần là rất quan trọng và mong trong nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo đồng chí Lê Thanh Nam năng động hơn nữa cùng phòng Tổ chức - Hành chính giúp cho công tác điều hành của Viện được thông suốt.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Nam cảm ơn các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo và CNVCLĐ trong Phòng Tổ chức - Hành chính đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ và hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm, nỗ lực phần đấu, đoàn kết hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Viện, lãnh đạo Phòng và sự phối hợp của các đồng chí trong các phòng chức năng.

 

Các tin liên quan