Tin hoạt động

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 19/5/2016 cho đảng viên

Ngày tạo : 15/09/2016

Sáng ngày 15/9/2016, tại trụ sở 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 19/5/2016 cho đảng viên Lê Thanh Nam sinh hoạt tại chi bộ Phòng Tổ chức Hành chính. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Việt Cường, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy Viện, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Bí thư chi bộ, các đồng chí đảng viên chi bộ phòng Tổ chức hành chính.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Trịnh Việt Cường – Bí thư Đảng ủy trao tặng huy hiệu 30 tuổi đảng cho đồng chí Lê Thanh Nam. Đồng chí Nam là đảng viên trẻ có số năm sinh hoạt đảng dài nhất trong số những cán bộ đang công tác tại Viện. Đồng chí có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Viện, dù ở trên nhiều cương vị khác nhau, hiện tại phòng Tổ chức hành chính, trước là phòng Kế hoạch kỹ thuật, đào tạo, thông tin nhưng luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bí thư đảng ủy Viện Trịnh Việt Cường mong rằng đồng chí Nam tiếp tục phát huy truyền thống vai trò của người đảng viên đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Lê Thanh Nam cho rằng mình may mắn khi được về Viện làm việc và tiếp tục duy trì sinh hoạt đảng, được cống hiến cho sự phát triển của đơn vị. Đây là niềm vinh dự to lớn, đồng chí Nam bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Viện, các đồng chí đảng viên trong chi bộ và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phát huy vai trò của người đảng viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao giúp cho sự phát triển của Viện.

Các tin liên quan