Tin hoạt động

Trao quà hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng do bão lụt tại miền trung

Ngày tạo : 24/11/2020

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện và lãnh đạo Phân Viện KHCNXD Miền Trung về việc hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của các đợt bão, lụt diễn ra tại các tỉnh Miền Trung. Ngày 19/11/2020, Tổ Công đoàn Phân Viện KHCN Xây dựng Miền Trung đã tiến hành trao các phần quà được trích từ nguồn đóng góp, hỗ trợ của tập thể CBCNVC-NLĐ Viện KHCN Xây dựng ủng hộ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do các đợt bão lụt vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn, Bí thư chi bộ, Giám đốc Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung và đồng chí Đỗ Thị Thanh Mai, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Viện đại diện lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện và tập thể CBCNVC-NLĐ Viện KHCN Xây dựng trao trực tiếp những phần quà đến những đoàn viên công đoàn Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung gặp khó khăn do ảnh hưởng của các đợt bão lụt tại miền Trung.

Trong đợt hỗ trợ lần này, đặc biệt có trường hợp gia đình đồng chí Nguyễn Thái Quang được hỗ trợ kinh phí 10 triệu đồng để khắc phục hậu quả của cơn bão số 5 khiến cho nhà ở bị tốc mái hoàn toàn. Bên cạnh đó, có 08 trường hợp nhà ở bị ngập lụt cũng được hỗ trợ với kinh phí 01 triệu đồng/01 người để khắc phục hậu quả các đợt lũ lụt diễn ra liên tục trong suốt thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Việc quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện và tập thể CBCNVC-NLĐ Viện KHCN Xây dựng đã phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái... góp phần chia sẻ và giúp đỡ cho các đoàn viên công đoàn Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.

Các tin liên quan