Tin hoạt động

Tình hình hoạt động của IBST COTEC đến Quý 2 năm 2013

Ngày tạo : 16/07/2015


Trong điều kiện tình hình kinh tế rất khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng và gần như chưa có dấu hiệu hồi phục, các nhà đầu tư dè dặt trong việc bỏ vốn, hầu như không có thêm các dự án mới có quy mô lớn về nhà ở thương mại và dịch vụ, IBST COTEC đã không ngừng phấn đấu, tìm kiếm các hợp đồng cũng như mở rộng thị trường tìm kiếm công việc và bước đầu đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực triển khai của Công ty.


Trong điều kiện tình hình kinh tế rất khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng và gần như chưa có dấu hiệu hồi phục, các nhà đầu tư dè dặt trong việc bỏ vốn, hầu như không có thêm các dự án mới có quy mô lớn về nhà ở thương mại và dịch vụ, IBST COTEC đã không ngừng phấn đấu, tìm kiếm các hợp đồng cũng như mở rộng thị trường tìm kiếm công việc và bước đầu đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực triển khai của Công ty.


Về lĩnh vực tư vấn giám sát: IBST COTEC đã và đang triển khai gói thầu tư vấn giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình trụ sở làm việc chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tại thị xã Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc và công trình xây dựng trụ sở làm việc chi nhánh Móng Cái tỉnh Quảng Ninh do BIDV làm chủ đầu tư.

Về lĩnh vực thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và thẩm tra dự toán:  IBST COTEC đã đạt được nhiều kết quả đáng chú ý như:
- Hợp đồng thẩm tra hồ sơ thiết kế kỹ thuật  nhà máy SEWS – Components Việt Nam giai đoạn 2 và công trình nhà máy Fuji Bakelite Việt Nam, địa điểm đặt tại khu công nghiệp  Thăng Long II - Yên Mỹ - Hưng Yên, do tập đoàn Hazama là chủ đầu tư
- Công trình Cao ốc dịch vụ - thương mại căn phòng và căn hộ Long thành tại thị trấn Long thành, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai.
- Công trình trung tâm thương mại Big C Hạ Long tại cột 5, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh.
- Công trình trụ sở làm việc của BIDV tại thị xã Bắc Cạn – tỉnh Bắc Cạn
- Công trình trụ sở làm việc của BIDV tại khu đất thấp tầng (các ô đất TT1, TT3, TT4, TT5, TT8, TT9) thuộc khu đô thị mới Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
- Công trình trụ sở làm việc của BIDV Cầu Giấy - 263 Cầu Giấy – Hà Nội
- Dự án trang bị kho lưu trữ cho công trình trung tâm lưu trữ tài sản, tài liệu BIDV tại thị trấn Quỳnh Như – huyện Văn Lâm – tỉnh Hưng Yên.
- Thẩm tra hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công kết cấu đài móng và kết cầu  phần thân công trình Fusion suites Danang Beach do công ty cổ phần Bảo Phước làm chủ đầu tư.
- Công trình nhà câu lạc bộ Long Biên – Clubhouse thuộc dự án sân Golf và Dịch vụ Long Biên và công trình nhà câu lạc bộ Tân Sơn Nhất – Clubhouse thuộc dự án sân Golf và Dịch vụ Tân Sơn Nhất của công ty Cổ phần Him Lam Mộc Dũng.

Về lĩnh vực thiết kế, cung ứng vật tư và  thi công kết cấu ứng lực trước: IBST COTEC đã ký hợp đồng thi công với công ty bất động sản Meco cho công trình khối văn phòng nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Đồng thời IBST COTEC cũng đang tiến hành thi công kết cấu dầm bê tông dự ứng lực công trình trụ sở ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại khu công nghiệp Phú Tài – Quy Nhơn – Bình Định và công trình đầu tư xây dựng chợ, khách sạn, trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp Cẩm Xuyên tại chợ Hội - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh.

Tháng 4 vừa qua, IBST COTEC đã hoàn thành hợp đồng về đo đạc và cung cấp số liệu chuyển vị thử tải sàn mái sân băng tại dự án Royal City do công ty Cổ phần đầu tư Phát triển Địa ốc Hoàng Gia làm chủ đầu tư. Công ty ký hợp đồng kiểm định và đánh giá chất lượng hiện trạng công trình trụ sở làm việc chi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Bắc Giang.

Ngoài ra, IBST COTEC cũng đang tham gia làm tổng thầu thiết kế thi công, chuyển đổi giải pháp thiết kế cho một số công trình, dự án như:
- Tòa nhà hỗn hợp AZ Lâm Viên tại 107 Nguyễn  Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội do công ty CP Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên làm chủ đầu tư
- Trung tâm Sản xuất và  Chuyển giao Công nghệ HNC tại Lô A2D Cụm tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ - Cầu Giấy – Hà Nội
- Tòa Nhà D2 Giảng Võ – Hà Nội do công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Gia Bảo làm chủ đầu tư.
- Tổ hợp Dịch vụ du lịch Sơn Thịnh - Số 2 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu với chủ đầu tư là doanh nghiệp tư nhân Sơn Thịnh
- Dự án Sora Garden I - Bình Dương  tại Thủ Dầu I – Bình Dương do Công ty TNHH Becamex Bình Dương làm chủ đầu tư

Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, IBST COTEC đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Hy vọng cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, trong tương lai công ty sẽ còn đạt được những thành công mới và phát triển hơn nữa.

Các tin liên quan