Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoàng Tùng

Ngày tạo : 05/11/2017

Chiều ngày 03/11/2017, tại Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoàng Tùng. Đến dự và trao bằng cho Nghiên cứu sinh có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng; các thầy hướng dẫn, giám đốc Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa, đồng nghiệp và gia đình của Nghiên cứu sinh.

Thay mặt cơ sở đào tạo, TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng trao bằng Tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng Nghiên cưu sinh Nguyễn Hoàng Tùng. Viện trưởng mong rằng với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình đào tạo, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Tùng sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong nghiên cứu khoa học và đào tạo, đạt được nhiều thành công trong công việc.

Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Hoàng Tùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng, các thầy giáo hướng dẫn, cán bộ quản lý,… đã tận tình giúp đỡ, hướng dẫn, truyền đạt những kiến thức quý báu và hứa sẽ sử dụng kiến thức tích lũy được đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Các tin liên quan