Tin hoạt động

Lễ công bố và trao quyết định thành lập Chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng

Ngày tạo : 06/09/2020

Ngày 03/9/2020, tại Hà Nội, Đảng ủy Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thành lập Chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, nguyên Bí thư Đảng ủy Viện; đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Đinh Quốc Dân, Ủy viên thường vụ, Phó Viện trưởng; Bí thư các chi bộ: Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng, Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật và toàn thể đảng viên Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng.

Theo quyết định số 03-QĐ/ĐU ngày 18/8/2020 của Đảng ủy Viện KHCN Xây dựng về việc thành lập Chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng thuộc Đảng bộ Viện KHCN Xây dựng gồm 07 đảng viên được điều động từ các chi bộ: Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật, Viện chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng, Trung tâm Tư vấn Thiết bị và xây dựng; chỉ định đồng chí Nguyễn Sơn Lâm - đảng viên, Phó Giám đốc Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng giữ chức vụ Phó Bí thư, phụ trách chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng nhiệm kỳ 2020 - 2022 cho đến khi có Bí thư chi bộ.

Ban thường vụ Đảng ủy Viện chúc mừng chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng

Thay mặt Đảng ủy Viện, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Viện đã trao quyết định thành lập Chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng, chúc mừng chi bộ và đồng chí Nguyễn Sơn Lâm, Phó Bí thư chi bộ. Đảng ủy Viện mong muốn toàn thể đảng viên cùng đồng chí Phó Bí thư chi bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên phối hợp với chính quyền đưa đơn vị trở thành đơn vị vững mạnh. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy hy vọng với năng lực, nhiệt huyết của các cán bộ có nhiều kinh nghiệm và trẻ sẽ xây dựng đơn vị đoàn kết, phát triển hòa chung với sự phát triển của Viện.

Thay mặt Chi bộ Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng, đồng chí Nguyễn Sơn Lâm - Phó Bí thư chi bộ bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng ủy Viện KHCN Xây dựng trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để Trung tâm các Dự án quốc tế và Xây dựng sớm có tổ chức đảng là chi bộ đảng trực thuộc Đảng bộ Viện. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Sơn Lâm cũng khẳng định, chi bộ sẽ thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết chỉ đạo của Đảng ủy Viện KHCN Xây dựng, phấn đấu đấu xây dựng Chi bộ Trung tâm trở thành một chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Các tin liên quan