Tin hoạt động

Bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng

Ngày tạo : 17/01/2018

Sáng ngày 18/01/2018, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Nam Thắng giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng. Viện trưởng Nguyễn Đại Minh tới dự và trao quyết định cho ông Nguyễn Nam Thắng.

Theo Quyết định 68/QĐ-VKH ngày 10 tháng 1 năm 2018, ông Nguyễn Nam Thắng – Tiến sĩ kỹ thuật, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng - Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm, thời hạn 05 năm kể từ ngày 01/01/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh chúc mừng ông Nguyễn Nam Thắng đã được bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm và chúc mừng Trung tâm. Viện trưởng cho rằng đồng chí Thắng là người có trình độ chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được sự tin tưởng của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ trong trung tâm. Đồng thời, Viện trưởng chúc đồng chí Thắng trong nhiệm kỳ tới nhiều sức khỏe và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ sự cảm ơn, tin tưởng của Đảng ủy, lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ trung tâm, đồng chí Thắng hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa giúp cho trung tâm phát triển vững mạnh và bền vững.

Các tin liên quan