Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng, Trung tâm Tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng

Ngày tạo : 04/11/2021

Ngày 03/11/2021, tại Hà Nội, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chủ trì Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng, Trung tâm Tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng thuộc Viện KHCN Xây dựng. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng, Lãnh đạo và Trưởng, phó phòng thuộc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng, Trung tâm Tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng.

Theo đó, các quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng lần lượt là: Quyết định số 1451/QĐ-VKH ngày 25 tháng 10 năm 2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Nguyễn Mạnh Cường – Thạc sĩ kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 25/10/2021. Quyết định số 1452/ QĐ-VKH ngày 25 tháng 10 năm 2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Lê Huy Sơn – Thạc sĩ kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 25/10/2021.

Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải trao quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Mạnh Cường và ông Lê Huy Sơn

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chúc mừng các đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và Lê Huy Sơn đã được sự tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ đơn vị. Hai cán bộ được bổ nhiệm lại đều có năng lực, thế mạnh riêng của mình và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị. Phó Viện trưởng chúc sức khỏe và mong 02 cán bộ được bổ nhiệm lại tiếp tục phát huy hết năng lực, sở trường của mình giúp Giám đốc hoàn thành kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống cho toàn thể VCNLĐ đơn vị . Phó Viện trưởng chỉ đạo một số nhiệm vụ 2 trung tâm gồm: quan tâm đến công tác quản lý triển khai nên quản lý tập trung, phát huy lĩnh vực chuyên môn sâu của đơn vị mang lại thương hiệu cho Viện; quan tâm đến một số thay đổi liên quan đến công nghệ Bim và công nghệ số;…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và Lê Huy Sơn cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể các bộ trong đơn vị đã tin tưởng, tín nhiệm và tiếp tục giao nhiệm vụ. Hai cán bộ được bổ nhiệm lại hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ trong đơn vị..

 

Các tin liên quan