Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Trưởng phòng Tài chính kế toán, Phó Giám đốc Trung tâm kết cấu thép và xây dựng, Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng

Ngày tạo : 04/11/2021

Ngày 03/11/2021, tại Hà Nội, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chủ trì Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Trưởng phòng Tài chính kế toán, Phó Giám đốc Trung tâm kết cấu thép và xây dựng, Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng, Lãnh đạo và Trưởng, phó phòng thuộc Trung tâm Kết cấu thép và xây dựng, Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng và toàn thể cán bộ phòng Tài chính kế toán.

Theo đó, các quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng lần lượt là: Quyết định số 1456/QĐ-VKH ngày 28 tháng 10 năm 2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với bà Nguyễn Thị Thanh Hoài – Thạc sĩ quản trị kinh doanh giữ chức vụ Trưởng phòng Tài chính kế toán, kể từ ngày 01/11/2021. Quyết định số 1467/ QĐ-VKH ngày 01 tháng 11 năm 2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Đỗ Duy Liêm – Thạc sĩ kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kết cấu thép và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 07/11/2021. Quyết định số 1450/QĐ-VKH ngày 25 tháng 10 năm 2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Lê Văn Hùng – Tiến sĩ kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 25/10/2021. 

Lãnh đạo Viện trao quyết định bổ nhiệm lại cho bà Nguyễn Thị Thanh Hoài, ông Đỗ Duy Liêm và ông Lê Văn Hùng

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chúc mừng các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoài, Đỗ Duy Liêm và Lê Văn Hùng đã được sự tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ đơn vị. Phó Viện trưởng cho rằng 03 đồng chí được bổ nhiệm lại đều là những cán bộ có năng lực, nhiều kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời, Phó Viện trưởng chúc sức khỏe 03 đồng chí được bổ nhiệm lại và mong rằng trong nhiệm kỳ tiếp theo các đồng chí cố gắng phát huy hết năng lực, sở trường của mình trong hoạt động tài chính, công tác triển khai,…tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, xây dựng Viện ngày càng vững mạnh. Phó Viện trưởng đề nghị các trưởng đơn vị quan tâm đến công tác quản lý triển khai nên quản lý tập trung, phát huy lĩnh vực chuyên môn sâu của đơn vị giữ gìn và nâng cao thương hiệu, uy tín Viện.

Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoài, Đỗ Duy Liêm, Lê Văn Hùng cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể các bộ trong đơn vị đã tin tưởng, tín nhiệm và tiếp tục giao nhiệm vụ. Các cán bộ được bổ nhiệm lại hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao giúp cho đơn vị và Viện ngày càng phát triển..

 

Các tin liên quan