Tin hoạt động

Gặp mặt Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng năm 2017

Ngày tạo : 25/12/2017

Sáng ngày 22/12/2017, tại Trụ sở Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã diễn ra buổi gặp mặt Hội Cựu chiến binh đã và đang công tác tại Viện. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hữu Tý, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy Viện; đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Viện trưởng cùng toàn thể hội viên.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên được nghe đồng chí Vũ Thị Hằng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Viện báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018. Theo báo cáo, Hội Cựu chiến binh Viện gồm có 29 hội viên nhưng có vai trò và vị trí quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Viện. Bên cạnh những nhiệm vụ chính, Hội còn đạt được những thành tựu trong công tác nghiên cứu khoa học; công tác triển khai; Công tác xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền;....

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2017, Hội đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2018 xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với bản chất và truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Tý ghi nhận những đóng góp của Hội cho sự phát triển của Hội Cựu chiến binh quận và mong rằng Hội Cựu chiến binh Viện tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, tham mưu cho lãnh đạo Viện, xây dựng Hội vững mạnh, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cũng nhân dịp này, thay mặt cho Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Quận đồng chí Nguyễn Hữu Tý trao giấy khen cho đồng chí Vũ Thị Hằng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 'Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2017.

Các tin liên quan