Tin hoạt động

Viện trưởng Nguyễn Đại Minh tiếp và làm việc với đoàn Hàn Quốc

Ngày tạo : 25/06/2017

Vừa qua, tại trụ sở Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh có buổi tiếp và làm việc với đoàn Hàn Quốc gồm 04 công ty: Silkroad C&T, Silkroad Hanoi JSC, Sunghin Vina và Lotte construc. Cùng dự buổi tiếp có Lãnh đạo Phòng Kế hoạch kỹ thuật, Lãnh đạo Viện chuyên ngành Bê tông và một số cán bộ chủ chốt.

Tại buổi tiếp, 5 bên giành thời gian giới thiệu qua về công ty, một số thế mạnh có thể hợp tác. Trên cơ sở hợp đồng hợp tác và biên bản ghi nhớ đã ký, hai bên gặp mặt và bàn kế hoạch hợp tác nghiên cứu chuyên đề khoa học, công tác triển khai Dự án quốc gia về nghiên cứu xúc tiến công nghệ trong giao thông và đất đai của Hàn Quốc; hạng mục dự án phát triển phụ gia hóa học gốc phốt phát sử dụng chế tạo bê tông có tính năng duy trì độ chảy trong 3 giờ, làm việc  trong thời tiết đặc biệt nóng khai thác cho thị trường Việt Nam.

Các bên đã trao đổi một số công việc của dự án như: công bố nhật trình nghiên cứu dự án, phân công nhiệm vụ các bên trong dự án, các phương án đảm bảo tiến độ,… Theo kế hoạch, tiến độ dự án từ 5/4/2017 đến 31/12/2019. Nguồn vốn tài trợ dự án của Chính phủ Hàn Quốc thông qua Bộ Giao thông và đất đai của Hàn Quốc. 

Các tin liên quan