Tin hoạt động

Viện trưởng Nguyễn Đại Minh tiếp và làm việc với đoàn cán bộ KICT

Ngày tạo : 11/04/2019

Sáng ngày 10/4/2019, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST), Viện trưởng Nguyễn Đại Minh có buổi làm việc với đoàn Viện Công nghệ và kỹ thuật xây dựng Hàn Quốc (KICT) do ông Chủ tịch Seung Heon, Han làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và các Viện Chuyên ngành và lãnh đạo một số đơn vị của KICT.

Tại buổi làm việc, IBST đã giới thiệu tóm tắt về chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, các lĩnh vực hoạt động, thế mạnh của Viện và một số dự án lớn, thành tựu mới về khoa học công nghệ xây dựng đã ứng dụng thành công. Phía KICT đánh giá một số lĩnh vực hoạt động của IBST cũng tương đồng với KICT và mong muốn được hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển trong tương lai. 

Bày tỏ vui mừng đón tiếp đoàn KICT đến thăm, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh khẳng định, Viện luôn sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác để hai bên cùng phát triển. Viện trưởng cũng cho biết một số lĩnh vực có thể hợp tác như: hợp tác thực hiện dự án Smart Cities; tổ chức hội thảo, chuyển giao công nghệ; hợp tác trong lĩnh vực Địa kỹ thuật, kết cấu và công nghệ xây dựng; lĩnh vực phát triển tiêu chuẩn hoá,...

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất phối hợp, hợp tác thông qua những hoạt động cụ thể trong thời gian tới. 

 

Các tin liên quan