Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật

Ngày tạo : 23/05/2021

Ngày 24/5/2021, tại Hà Nội, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chủ trì Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật - Viện KHCN Xây dựng. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Viện, Trưởng các phòng chức năng, Lãnh đạo và cán bộ phòng Kế hoạch kỹ thuật.

Theo quyết định số 628/QĐ-VKH ngày 10 tháng 5 năm 2021 của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với bà Nguyễn Thị Thùy Vân - Thạc sĩ kinh tế xây dựng, giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 10/5/2021.

Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải trao quyết định bổ nhiệm lại bà Nguyễn Thị Thùy Vân giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thùy Vân đã được sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ phòng Kế hoạch kỹ thuật. Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải cho rằng đồng chí Nguyễn Thị Thùy Vân là cán bộ có kinh nghiệm trong công tác quản lý và tin tưởng đồng chí sẽ làm tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ tiếp theo; và chúc đồng chí Vân sức khỏe, tiếp tục trau dồi kiến thức, kinh nghiệm tạo bước đột phá, sáng tạo trong công tác quản lý, điều hành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Phó Viện trưởng nhấn mạnh phòng Kế hoạch kỹ thuật là phòng rất quan trọng trong Viện do đó cần tập trung làm tốt một số việc như: Chủ động trong công việc, điều hành, đề xuất cho lãnh đạo Viện; Phát huy hết năng lực của từng cán bộ trong phòng;…

Phát biểu tại Hội nghị, Phó trưởng phòng Nguyễn Thị Thùy Vân cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể cán bộ phòng Kế hoạch kỹ thuật đã tin tưởng, tín nhiệm và tiếp tục giao nhiệm vụ Phó trưởng phòng. Đồng chí nhận thấy đây vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao và cần nỗ lực cố gắng thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, giữ vững truyền thống của các thế hệ đi trước. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Vân mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ phòng Kế hoạch kỹ thuật.

Các tin liên quan