Tin hoạt động

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng

Ngày tạo : 27/12/2021

 

Ngày 27/12/2021, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng. Đến chỉ đạo Hội nghị, có Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, đại diện Vụ Khoa học công nghệ và môi trường. Về phía Viện KHCN Xây dựng có đồng chí Nguyễn Đại Minh, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao Quyết định số 1383/QĐ-BXD ngày 23 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Phó Viện trưởng Phụ trách Viện KHCN Xây dựng giữ chức Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bộ Xây dựng. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 23/12/2021. 

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hồng Hải giữ chức Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng phát biểu tại Hội nghị      

                       

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Quang Hùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Hải đã được Bộ trưởng, Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng tin tưởng, tín nhiệm giao giữ chức vụ Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng. Thứ trưởng đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng của đồng chí Nguyễn Hồng Hải trong các công việc được Bộ giao thời gian thử thách vừa qua với cương vị Phó Viện trưởng Phụ trách Viện KHCN Xây dựng. Thứ trưởng nhấn mạnh đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hải trước Bộ và Viện trong việc tiếp tục xây dựng và phát triển Viện. Viện KHCN Xây dựng là đơn vị có truyền thống bề dày thành tích đã giúp cho Bộ biên soạn các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong lĩnh vực xây dựng. Trong thời gian tới, Viện cần có định hướng, quy hoạch phát triển lâu dài, cho từng giai đoạn cụ thể. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Hồng Hải sẽ tiếp tục phát huy năng lực, thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tân Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu đáp từ, Tân Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, Thứ trưởng Lê Quang Hùng và Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ đã giúp đỡ, ủng hộ trong thời gian qua. Đồng chí ý thức được đây vừa là vinh dự cũng là thử thách trong thời gian tới và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết mình thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và sự kỳ vọng của các thế hệ Lãnh đạo Viện.

 

Lãnh đạo Viện chúc mừng Tân Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải

 

Các tin liên quan