Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dưng tổ chức Vui Tết trung thu năm 2017

Ngày tạo : 02/10/2017

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu, Chiều ngày 01/10/2017, Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng phối hợp với Công đoàn Viện tổ chức Vui Tết trung thu năm 2017 cho các cháu là con CBCNV đang công tác tại Viện. Về dự Vui Tết trung thu cùng các cháu có đồng chí Nguyễn Đại Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh.

Vui Tết Trung thu năm 2017 diễn ra trong không khí hào hứng, sối nổi, đầm ấm. Các cháu được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn; tiếp đó là màn múa lân, múa sư tử sôi nổi, hấp dẫn luôn được các cháu trông đợi.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng bày tỏ sự vui mừng được đến chung vui cùng các cháu nhân dịp Tết Trung thu và chúc các cháu có một mùa trung thu vui vẻ, mạnh khỏe, học tập tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi là chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau màn múa lân sối nổi, các cháu được tham gia các trò chơi: đố vui, thi thổi bóng bay; diễn thời trang;…. đặc biệt các tiết mục xiếc thú, xiếc hề và tham gia tiết mục phá cỗ.

Vui Tết trung thu năm nay để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng các cháu và các bậc phụ huynh. Đây là món quà ý nghĩa, là động lực giúp cho các cháu thi đua phấn đấu học tập tốt; bố mẹ yên tâm công tác hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh Vui Tết trung thu:

Các tin liên quan