Tin hoạt động

IBST và Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng năm 2017

Ngày tạo : 02/05/2017

Chiều 28/4, tại Bộ Xây dựng, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức tổng kết và trao giải Hội khỏe năm 2017.

Hội khỏe năm nay được tổ chức từ ngày 28/3 đến 25/4, là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957 - 16/3/2017), 59 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 - 29/4/2017), Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Đại hội lần thứ VIII Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng và các ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2017.

Đoàn vận động viên Viện KHCN Xây dựng đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoànchỉ sau Conico (đoạt giải Xuất sắc). Với những thành tích đạt được ở các bộ môn thi đấu như sau: Tennit đoạt giải ba đôi nam; Cầu lông đoạt giải nhất đôi nữ, giải ba đôi nam nữ và giải ba đơn nam; Bóng bàn đoạt giảinhất đôi nam, nhất đơn nam trên 45 tuổi, nhì đơn nữ và đôi nữ vànổi bật hơn cả là chiếc huy chương bạc môn bóngđá. Đây là thành tích cao trong Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng năm 2017. Để có được thành tích xuất sắc như vậy phải kể đến công sức tập luyện và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên, sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện của Lãnh đạoViện, BCH công đoàn và Đoàn thanh niên Viện KHCN Xây dựng.

Hội khỏe góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ cho CBCNVC; củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết trong nội bộViện, tạo cơ hội cho CBCNVC các đơn vị có nhiều dịp hơn nữa để giao lưu và cùng nhau thực hiện thành công nhiệm vụ chung của cơ quanBộ xây dựng.

Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu của các vận động viên Viện khoa học công nghệ xây dựng:

Trận chung kết bóng đá Nam

 

Vũ Thị Hằng - Văn phòng Công Đoàn Viện

Các tin liên quan