Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng

Ngày tạo : 23/05/2021

Ngày 24/5/2021, tại Hà Nội, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chủ trì Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng - Viện KHCN Xây dựng. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Viện, Trưởng các phòng chức năng, Lãnh đạo và Trưởng, phó phòng thuộc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng.

Theo quyết định số 598/QĐ-VKH ngày 10 tháng 5 năm 2021 của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Vũ Văn Chủ – Thạc sĩ quản trị kinh doanh, kỹ sư xây dựng, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 05/4/2021.

 

Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải trao quyết định bổ nhiệm lại ông Vũ Văn Chủ giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chúc mừng đồng chí Vũ Văn Chủ đã được sự tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng. Đồng chí Vũ Văn Chủ là cán bộ có năng lực, trình độ chuyên môn, có quyết tâm cao và đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị trong nhiệm kỳ qua.  Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc đồng chí Vũ Văn Chủ sức khỏe, nỗ lực và quyết tâm hơn nữa, và là một trong những cán bộ đi đầu trong công tác đổi mới, hoạt động tư vấn của Trung tâm. Đồng thời, Phó Viện trưởng chỉ đạo Trung tâm cần quan tâm đến một số lĩnh vực như: Tạo thương hiệu trong công tác tư vấn giám sát; đẩy mạnh lĩnh vực tư vấn thiết kế có áp dụng công nghệ 4.0, Bim.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Giám đốc Vũ Văn Chủ cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể VCNLĐ Trung tâm đã tin tưởng, tín nhiệm và tiếp tục giao nhiệm vụ Phó Giám đốc. Đồng chí nhận thấy đây vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao và hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ nỗ lực hết mình cùng Lãnh đạo Trung tâm đưa Trung tâm ngày càng phát triển mạnh mẽ, vươn lên tầm cao mới.

Các tin liên quan