Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật ngành Kỹ thuật vật liệu

Ngày tạo : 29/05/2020

Sáng ngày 29/5/2020, tại Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật ngành Kỹ thuật vật liệu cho 03 nghiên cứu sinh Lê Phượng Ly, Nguyễn Lê Thi và Lê Văn Quang. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Đại Minh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, PGS. TS. Cao Duy Tiến, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, PGS. TS. Lê Trung Thành, Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng - đại điện cho cơ quan công tác của nghiên cứu sinh, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt Viện chuyên ngành Bê tông, các thầy hướng dẫn, các nhà khoa học, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của các nghiên cứu sinh.

TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tânTiến sĩ Lê Phượng Ly

 

TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Lê Thi

 

TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Lê Văn Quang

 

TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng và PGS.TS. Cao Duy Tiến - Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Viện chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Tiến sĩ

 

Thay mặt cơ sở đào tạo, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng TS. Nguyễn Đại Minh đã trao bằng Tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng 03 tân Tiến sĩ: Lê Phượng Ly, Nguyễn Lê Thi và Lê Văn Quang. Viện trưởng chúc các tân tiến sĩ sức khỏe, tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong nghiên cứu khoa học đóp góp cho đơn vị và công tác đào tạo cán bộ khoa học trẻ. Viện trưởng cho rằng 03 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật vật liệu hôm nay có 01 tân Tiến sĩ là nữ và 02 tân Tiến sĩ đơn vị công tác ở xa do vậy trong suốt quá trình nghiên cứu và đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ là sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm rất lớn.

Cũng tại buổi lễ, các tân Tiến sĩ đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện, nguyên lãnh đạo Viện, cơ quan công tác, các thầy hướng dẫn, cơ sở đào tạo, bạn bè  đồng nghiệp và gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ, và tạo điều kiện trong suốt quá trình nghiên cứu. 03 tân Tiến sĩ hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện theo con đường nghiên cứu khoa học, có nhiều đóng góp hơn nữa cho cơ quan công tác và mong muốn tiếp tục hợp tác với đơn vị đào tạo trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Lê Phượng Ly

 

Thầy hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Nguyễn Lê Thi 

 

Thầy hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Lê Văn Quang

 

PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng Vật liệu xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Lê Văn Quang

 

Các tin liên quan