Tin hoạt động

Hội khỏe Viện Khoa học Công nghệ xây dựng 2015 sôi nổi và ấn tượng

Ngày tạo : 23/12/2015

Đến hẹn lại lên, cứ 1 năm một lần, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghê Xây dựng lại tổ chức chương trình Hội khỏe, thu hút sự quan tâm của đông đảo thanh niên và cán bộ CNVC toàn cơ quan. Năm 2015, Hội khỏe Viện Khoa học công nghệ Xây dựng tổ chức đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất tích cực của lãnh đạo các đơn vị.

Hội khỏe năm nay diễn ra từ ngày 23/11đến ngày 22/12, với quy mô lớn hơn, thu hút vận động viên (VĐV) ở 5 môn thi đấu với 15 nội dung. Các VĐV đã để lại ấn tượng sâu sắc về tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, sự quyết tâm và hơn hết là sự đoàn kết tập thể qua những trận thi đấu đầy kịch tính, gay cấn.

Khởi đầu Hội khỏe, môn Bóng chuyền  khai mạc ngày 23/11, với sự tham gia của 8 đội, trải qua 2 tuần thi đấu kết quả chung cuộc, giải vô địch thuộc về đội tuyển bóng chuyền của Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng, liên quân Viện chuyên ngành bê tông và Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và XD xuất sắc giành giải Nhì.


Các môn thi quen thuộc và nhiều nội dung thi đấu như Cầu lông và bóng bàn cũng thu hút rất nhiều VĐV tham gia. Các nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ; hầu hết các đơn vị đều nhận được những giải thưởng cao Nhiều đơn vị đạt những giải thưởng cao như: Khối hành chính văn phòng, Viện chuyên ngành kết cấu, Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng, Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật....


Kéo co là môn thi cuối cùng của Hội khỏe Viện Khoa học công nghệ xây dựng năm 2015. Môn kéo co thu hút các VĐV tham gia ở 2 nội dung: đội nam và đội nam nữ. Sau gần nửa ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, các đội mạnh giành nhiều chiến thắng thuyết phục như Viện chuyên ngành kết cấu, Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng, Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng....


Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng tại Hội khỏe Viện Khoa học công nghệ Xây dựng 2015:






Các tin liên quan