Tin hoạt động

Bế mạc giải bóng đá IBST CUP - 2019

Ngày tạo : 28/03/2019

Sau 15 ngày tranh tài, giải bóng đá IBST CUP - 2019 đã bế mạc vào chiều ngày 25/3/2019 tại sân bóng đá Vận động viên cao cấp. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Chí Hiếu, Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban Tổ chức, các vận động viên và đông đảo các cổ động viên.

Giải bóng đá IBST CUP - 2019 có sự tham gia của 8 đội bóng từ các đơn vị trực thuộc Viện và trải qua 16 trận với hàng chục bàn thắng được ghi. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình đem đến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giải bóng đá đã thành công tốt đẹp với kết quả như sau: Giải Nhất thuộc về đội bóng Trung tâm TV XD Công nghiệp và Hạ tầng; Giải Nhì thuộc về đội bóng Liên quân Trung tâm TV Thiết bị & Xây dựng và Trung tâm PTCN & VLXD; Giả Ba thuộc về đội bóng Trung tâm Công nghệ Xây dựng; Giải phong cách thuộc về đội bóng Trung tâm Tư vấn Thiết kế và Xây dựng; Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về 2 cầu thủ cùng có 9 bàn thắng là Bùi Đức Mạnh của Liên quân Trung tâm TV Thiết bị & Xây dựng và Trung tâm PTCN & VLXD và Trần Hoàng Long của Trung tâm Tư vấn Thiết kế và Xây dựng.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

 

 

Các tin liên quan