Tin hoạt động

Lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng tiếp đón thân mật đoàn đại biểu Công ty Armastek

Ngày tạo : 16/07/2015

Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2013, tại Hội trường Viện KHCN Xây dựng số 81 Trần Cung- Nghĩa Tân- Cầu Giấy- Hà Nội, Lãnh đạo Viện đã thân mật đón tiếp Đoàn đại biểu Công ty Armastek (Nga).

Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2013, tại Hội trường Viện KHCN Xây dựng số 81 Trần Cung- Nghĩa Tân- Cầu Giấy- Hà Nội, Lãnh đạo Viện đã thân mật đón tiếp Đoàn đại biểu Công ty Armastek (Nga).
Công ty Khoa học và Sản xuất Armastek là một công ty đầy tham vọng trong thị trường sản xuất vật liệu xây dựng. Trong thời gian tương đối ngắn- chỉ trên 4 năm, công ty đã đi từ các ý tưởng kinh doanh ban đầu tới việc phát triển cốt composite mới trong các sản phẩm của công ty. Trong quá trình phát triển, công ty đã nhận được nhiều bằng sáng chế cho các thiết bị công nghệ và bằng sáng chế cho các sản phẩm của mình. Việc sản xuất của công ty luôn dựa trên các sáng chế đó. Mục tiêu chính của Armastek là thúc đẩy sử dụng cốt composite trong thiết kế và xây dựng trong các ngành công nghiệp lớn. (Theo armastek.ru).



Trong buổi đón tiếp Đoàn đại biểu Armastek, đại diện cho Lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng có TS. Trịnh Việt Cường- Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Võ Thông- Giám đốc Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng và một số lãnh đạo các Đơn vị trong Viện, đại diện cho Công ty Armastek có ngài Roman Kotelenko- Giám đốc phát triển thương mại Châu Á và các thành viên đoàn khác.
Tại buổi họp, ngài Roman Kotelenko đã giới thiệu với Lãnh đạo Viện quy mô và tham vọng của Công ty Armastek, các tính năng ưu việt của sản phẩm cốt composite và bày tỏ mong muốn hợp tác chặt chẽ với Viện KHCN Xây dựng trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
Kết thúc buổi họp, cả hai bên cùng thống nhất quan điểm hợp tác phát triển lâu dài và bền vững trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Các tin liên quan