Tin hoạt động

Điều chuyển Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật và Phó giám đốc Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng

Ngày tạo : 29/07/2016

Sáng ngày 29/7/2016, tại phòng họp 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định điều chuyển Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật và Phó giám đốc Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng. Tham dự buổi lễ có TS. Trịnh Việt Cường, Viện trưởng, Bí thư đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng, đại diện Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng, toàn thể cán bộ Phòng Kế hoạch kỹ thuật và Viện Thông tin đào tạo và Tiêu chuẩn hóa.

Các quyết định lần lượt là Quyết định số 1110/QĐ-VKH của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc điều chuyển ông Đỗ Duy Liêm – thạc sĩ kỹ thuật, Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật Viện KHCN Xây dựng đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa kể từ ngày 01/8/2016; Quyết định số 1111/QĐ-VKH của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc điều chuyển ông Cao Duy Khôi – Tiến sĩ kỹ thuật, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn công nghiệp và hạ tầng – Viện KHCN Xây dựng đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật Viện, kể từ ngày 01/8/2016.

 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã trao quyết định cho 02 cán bộ nói trên và chúc mừng các cán bộ được điều chuyển. Viện trưởng mong rằng các cán bộ được điều chuyển với sức trẻ, trình độ chuyên môn được tích lũy sẽ cống hiến hết khả năng của mình giúp cho các đơn vị được chuyển đến phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, hai cán bộ được điều động là TS. Cao Duy Khôi và ThS. Đỗ Duy Liêm bày tỏ sự cảm ơn tin tưởng và tin nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng thời hứa sẽ cố gắng phát huy hết năng lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ đươc giao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tin liên quan