Tin hoạt động

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Viện KHCN Xây dựng năm 2017

Ngày tạo : 24/01/2017

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2017, Viện KHCN Xây dựng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017.
Sau nội dung báo cáo và thảo luận về các hoạt động, công khai tài chính trong năm 2016, Viện trưởng TS. Nguyễn Đại Minh đã có bài phát biểu, đánh giá các kết quả đạt được trong năm như sau:
Năm 2016 là năm thị trường xây dựng đã phục hồi nhưng với sự cạnh tranh ngày càng lớn. Viện hoạt động theo mô hình của Tổ chức KHCN tự trang trải kinh phí với năm thứ hai triển khai thực hiện nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, từng bước tự chủ, tiến tới tự chủ toàn bộ theo lộ trình của nhà nước. Tuy vậy, Viện đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Đã thực hiện 106 nhiệm vụ KHCN, đã thực hiện 180 nhiệm vụ phục vụ QLNN giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp theo yêu cầu của Bộ, Ban ngành như phân giới cắm mốc (VN-TQ, VN-Lào, VN-Căm pu chia) v.v. Công tác triển khai TBKHKT, đạt doanh thu 520 tỉ, nộp ngân sách 54 tỉ. Đời sống cán bộ CNVC được nâng cao (thu nhập bình quân trên 11 triệu/người/tháng). 
 
Ảnh: Viện trưởng Nguyễn Đại Minh trao tặng các danh hiệu khen thưởng tới các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2016.
 
Trong năm 2017, Viện tiếp tục củng cố và phát huy những thành tựu đã đạt được, những thế mạnh về NCTK của Viện, nghiên cứu hoàn thiện cơ chế, mô hình xây dựng Viện, phát huy nội lực một cách lớn nhất, hoàn thành tốt kế hoạch và nhiệm vụ được giao, đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị nghiên cứu để luôn xứng tầm là một Trung tâm KHCN hàng đầu của ngành Xây dựng.
Nhân dịp năm mới 2017 và Xuân Đinh Dậu – Tết cổ truyền của dân tộc sắp tới, thay mặt Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, Viện trưởng chúc Viện luôn phát triển bền vững, làm ăn phát đạt, hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nhiệm vụ được giao, uy tín thương hiệu ngày càng lớn, đời sống cán bộ CNVC và NLĐ ngày càng được nâng cao. Chúc toàn thể các cán bộ CNVC, NLĐ và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. 

 

Tài liệu đính kèm

Các tin liên quan