Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông

Ngày tạo : 13/12/2019

Sáng ngày 13/12/2019, tại Trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh đã chủ trì buổi lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm bà Đỗ Thị Lan Hoa tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông. Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể CNVCLĐ Viện chuyên ngành Bê tông.

Theo Quyết định số 1966/QĐ-VKH ngày 10 tháng 12 năm 2019 của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng bổ nhiệm lại bà Đỗ Thị Lan Hoa, thạc sĩ kỹ thuật, kỹ sư cao cấp, Phó Giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông – Viện KHCN Xây dựng , tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc Viện chuyên ngành Bê tông – Viện KHCN Xây dựng, thời hạn 5 năm kể từ ngày 15/12/2019.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Lan Hoa đã được sự tin tưởng, tín nhiệm cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị, chúc đồng chí sức khỏe, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới. Viện trưởng cho rằng đồng chí Lan Hoa là cán bộ có trình độ chuyên môn tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, và tin tưởng trong nhiệm kỳ tới đồng chí cùng Lãnh đạo Viện chuyên ngành Bê tông sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa Viện chuyên ngành Bô tông ngày càng đoàn kết, phát triển vững  mạnh.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Lan Hoa cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị đã tin tưởng, tín nhiệm và tiếp tục giao nhiệm vụ và hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo, hỗ trợ của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và sự ủng hộ của toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị.

Các tin liên quan