Tin hoạt động

Lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng tiếp đón Ông Chủ tịch Ed Taylor - Công ty Canadian Rockport Homes

Ngày tạo : 29/01/2016

Chiều ngày 27 tháng 1 năm 2016, tại Viện KHCN Xây dựng số 81 Trần Cung- Nghĩa Tân- Cầu Giấy- Hà Nội, Lãnh đạo Viện đã thân mật đón tiếp Ngài Chủ tịch Ed Taylor - Công ty Canadian Rockport Homes (Canada).

Công ty Canada Rockport Homes là công ty đang sở hữu độc quyền bằng sáng chế và đã được kiểm chứng công nghệ thi công bê tông mô-đun độc quyền. Sử dụng công nghệ mới này, đã hấp dẫn các nhà sản xuất và kiến trúc sư, ở chi phí thấp, sản xuất hàng loạt, nhà ở modular chất lượng cho thị trường toàn cầu. (Theo Canadianrockport.com).

Trong buổi đón tiếp Ngài Chủ tịch Canadian Rockport Homes, đại diện cho Lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng có TS. Phạm Quyết Thắng – Viện phó, TS. Lê Minh Long - Giám đốc Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, TS. Nguyễn Hùng Minh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghệ và Vật liệu Xây dựng và một số trưởng phòng, cán bộ Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật, Viện CN Kết cấu XD, đại diện cho Công ty Canadian Rockport Homes có ngài Chủ tịch Ed Taylor. Tại buổi họp, ngài Ed Taylor đã giới thiệu với Lãnh đạo Viện quy mô và tham vọng của Công ty Canadian Rockport Homes, các tính năng ưu việt của công nghệ phun vật liệu thi công nhà ở block nhanh, đẹp, dễ hoàn thiện và bày tỏ mong muốn hợp tác chặt chẽ với Viện KHCN Xây dựng trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam. 

Ngài Chủ tịch Ed Taylor đã dành thời gian đi thăm quan các phòng thí nghiệm của Viện và rất hứng thú với quy mô của các phòng thí nghiệm cũng như nhận thấy sự phát triển công nghệ không chỉ tại Viện mà còn sự phát triển công nghệ tại Việt Nam

Kết thúc buổi họp, cả hai bên cùng thống nhất quan điểm hợp tác phát triển lâu dài và bền vững trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam

Các tin liên quan