Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm các dự án quốc tế và xây dựng

Ngày tạo : 08/11/2022

Ngày 09/11/2022, Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm các dự án quốc tế và xây dựng. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Trưởng các phòng chức năng, Lãnh đạo và toàn thể VCNLĐ Trung tâm.

Đại diện Viện KHCN Xây dựng, Lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định số 1936/QĐ-VKH ngày 08 tháng 11 năm 2022 của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc bổ nhiệm ông Trần Hùng, Tiến sĩ kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm các dự án quốc tế và xây dựng, kể từ ngày ký.

 

 

 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc mừng Trung tâm và đồng chí Trần Hùng đã được sự tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và VCNLĐ Trung tâm. Viện trưởng cho rằng, đồng chí Trần Hùng là một cán bộ có trình độ chuyên môn tốt, có năng lực và sẽ cùng ban Lãnh đạo Trung tâm lãnh đạo đúng định hướng phát triển của đơn vị.

Viện trưởng đánh giá Trung tâm hoạt động đã có sự cố gắng, nỗ lực, có định hướng nhìn nhận về thị trường, công việc nhưng cần có sự kết hợp với các đơn vị khác. Trung tâm cần chú trọng công tác cán bộ có trình bộ chuyên môn, năng lực lãnh đạo; Trung tâm cần có định hướng rõ ràng, lâu dài, khai thác năng lực phòng thí nghiệm LAS 04, nghiên cứu phát triển vấn đề liên quan đến môi trường, tiết kiệm năng lượng; Tập trung vào chuyên môn sâu;… Với bộ máy lãnh đạo của Trung tâm, Viện trưởng yêu cầu đồng chí Tân Phó giám đốc sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển của Viện, Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Tân Phó Giám đốc Trần Hùng cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể VCNLĐ Trung tâm đã tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm giao nhiệm vụ. Đồng chí ý thức nhiệm vụ này vừa vinh dự đồng thời là trách nhiệm trong thời gian tới và hứa sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, phối hợp với Ban lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao giúp định hướng phát triển Trung tâm góp phần vào sự phát triển của Trung tâm, của Viện.

 

Các tin liên quan