Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí Xuân Quý Mão 2023

Ngày tạo : 16/01/2023

Ngày 16/01/2023, Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí của Viện nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện, nguyên Lãnh đạo các đơn vị qua các thời kỳ và cán bộ hưu trí Viện. Về phía Viện có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Trưởng các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể trực thuộc Viện.

 

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

 

Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Chào mừng các cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải báo cáo một số kết quả nổi bật của Viện đã đạt được trong năm 2022: về công tác phục vụ quản lý nhà nước, nghiên cứu khoa học và Hội nghị, hợp tác; Hoạt động triển khai tiến bộ kỹ thuật; Công tác tài chính kế toán – Tổ chức hành chính,… Những kết quả đã đạt được là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của tập thể Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị, VCNLĐ cũng như tình cảm, sự ủng hộ của toàn thể cán bộ hưu trí. Tri ân những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, thường xuyên quan tâm, ủng hộ các hoạt động, sự nghiệp phát triển của Viện và hứa sẽ giữ vững truyền thống, xây dựng Viện ngày càng phát triển.  

 

Đồng chí Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí Viện gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm tới cán bộ hưu trí cũng như hỗ trợ các hoạt động của ban hưu trí Viện. Ông bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi trước những thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2022 và cho rằng Viện luôn là niềm tin yêu, tự hào của cán bộ hưu trí Viện. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ Viện tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2023.

 

Cũng nhân dịp này, Ban hưu trí tổ chức mừng thọ và tặng quà cho 23 cụ với mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, có ích cùng con cháu.

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm các cán bộ hưu trí của Viện cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống về gia đình, sức khỏe. Những cái bắt tay nồng ấm, những cái ôm thắm thiết làm không khí buổi gặp mặt thêm ấp áp, đầy xúc động.

 

 

Các tin liên quan