Tin hoạt động

Gặp mặt Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học công nghệ xây dựng năm 2018

Ngày tạo : 21/12/2018

Chiều ngày 21/12/2018, tại Trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã diễn ra buổi gặp mặt Hội Cựu chiến binh đã và đang công tác tại Viện. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hữu Tý, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Huy Hỷ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bệnh viện E, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Viện trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể hội viên.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe đồng chí Vũ Thị Hằng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Viện báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2018. Theo báo cáo, Hội Cựu chiến binh Viện có 30 hội viên nhưng có vai trò, vị trí quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Viện. Trong năm 2018, Hội đã đạt được kết quả có thể kể đến như: công tác nghiên cứu khoa học: tham gia đề tài nhà biển đảo; Công tác triển khai: tham gia Hội đồng nghiệm thu nhà nước, chống thấm cho đập thủy điện, quan trắc lún công trình,... Công tác xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền và các hoạt động khác.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, Hội đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2019 xây dựng Hội Cựu chiến binh Viện ngày một vững mạnh, xứng đáng với bản chất và truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tý, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận biểu dương những thành tích của Hội đã đạt được trong năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hữu Tý cho rằng năm 2019 Hội Cựu chiến binh Viện cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và thực hiện tốt những việc như: chủ động tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Viện, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng; xây dựng Hội vững mạnh; tích cực là chỗ dựa tin cậy của lãnh đạo Viện; tiếp  tục xây dựng, nhân rộng nhiều điển hình tiên tiến.

Cũng nhân dịp này, thay mặt cho Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Quận đồng chí Nguyễn Hữu Tý trao giấy khen cho đồng chí Lê Văn Quảng, Hội viên Cựu chiến binh Viện đã có thành tích trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2018 và trao Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam 16 đồng chí.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

Các tin liên quan