Tin hoạt động

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2016

Ngày tạo : 21/07/2016

Sáng ngày 20/7/2016, tại trụ sở Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự hội nghị có TS. Trịnh Việt Cường, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng; các đồng chí lãnh đạo Viện; trưởng, phó các đơn vị; Bí thư các chi bộ; Chủ tịch công đoàn; Bí thư đoàn thanh niên.

Hội nghị đã được nghe TS. Vũ Thị Ngọc Vân, trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch tháng 7 và các tháng cuối năm 2016. Một số nội dung chính trong báo cáo gồm: Về công tác nghiên cứu khoa học: 6 tháng đầu năm Viện thực hiện tổng số 84 nhiệm vụ KHCN (trong đó: 10 ĐT, 66 TC, QC và 8 dự án) với tổng kinh phí NSNN cấp (tạm tính) cho năm 2016 là 600 trđ; Về phục vụ chức năng quản lý nhà nước của Bộ: Viện đã thực hiện trên 70 lượt nhiệm vụ phục vụ QLNN với một số công việc quan trọng như: Giải quyết các vấn đề kỹ thuật các công trình có ý nghĩa chính trị quan trọng, các vấn đề ký thuật các công trình lớn, trưng cầu giám định, trả lời địa phương các vấn đề viêc Tiêu chuẩn, Quy chuẩn và các vấn đề khác;…; Về hoạt động triển khai: trong 6 tháng toàn Viện đã ký 246,01 tỷ đồng, bằng 82% so với giá trị ký cùng kỳ năm 2015 và bằng 63% kế hoạch năm 2016; Và một số công tác khác được thực hiện tốt. Về kế hoạch công tác tháng 7 và các tháng cuối năm Viện trú trọng vào một số công việc như về khoa học công nghệ hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ biên soạn và soát xét các quy chuẩn; về công tác phục vụ QLNN trong đó có công tác phân giới cắm mốc; các công tác khác thực hiện theo kế hoạch đã đề ra;…
 
 
Cũng tại Hôi nghị sơ kết, các đồng chí được nghe đồng chí Trần Thị Lan – Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc thời gian qua. Các quyết định gốm: Quyết định số 447/QĐ-BXD ngày 20 tháng 5 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho 07 tập thể (Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng; Trung tâm công nghệ xây dựng; Viện chuyên ngành Bê tong; Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệm và hạ tầng; Phòng Kế hoạch kỹ thuật; Phòng Tổ chức hành chính; Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ xây dựng – IBST) và 19 cá nhân thuộc Viện KHCN Xây dựng đã có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2015; Quyết định số 448/QĐ-BXD ngày 20 tháng 5 năm 2016 về việc tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2013-2015 cho 17 cá nhân; và quyết định số 449/QĐ – BXD ngày 20 tháng 5 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm 2015 cho 18 Tập thể. Thay mặt Bộ trưởng Bộ Xây dựng, đồng chí Trịnh Việt Cường – Viện trưởng, Bí thư đảng ủy đã trao bằng khen cho các Tập thể, cá nhân nói trên.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Viện trưởng Trịnh Việt Cường ghi nhận thành tích mà Viện đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh những thành tích đã đạt được vẫn còn một số hạn chế cấn phải khắc phục trong 6 tháng cuối năm; các đơn vị tiếp tục cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch theo bản cam kết từ đầu năm nhằm góp phần đưa Viện ngày càng phát triển vững mạnh.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
Viện trưởng Trịnh Việt Cường và Phó Viện trưởng Trần Bá Việt trao danh hiệu
Tập thể Lao động xuất sắc năm 2015 cho các tập thể
 
Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng
giai đoạn 2013-2015 cho các cả nhân
 
Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các cá nhân
 
Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Xây dựng cho các tập thể
 
 

Các tin liên quan