Thẩm tra thiết kế - dự toán

Tư vấn thẩm tra hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán dự án Trung tâm thương mại – khách sạn – văn phòng làm việc và cho thuê tại Thanh Hóa

Ngày tạo : 13/07/2015

Dự án được xây dựng tại 40 Lê Hoàn - phường Điện Biên - TP.Thanh Hóa, gồm 16 tầng chính (không kể 01 tầng lửng, 01 tầng kỹ thuật, 01 tầng áp mái và 01 tầng hầm) với chiều cao từ nền sân đến đỉnh mái là 74.95m. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Lương thực Thanh Hóa với tổng số vốn khoảng 120 tỷ đồng. Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng – Viện KHCN xây dựng thực hiện việc tư vấn thẩm tra hố sơ thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán dự án trên theo các tiêu chuẩn quy phạm áp dụng.

Khu vực công năng của tòa nhà được phân theo tầng cao: tầng hầm sử dụng làm khu vực kỹ thuật, gara và phụ trợ; tầng 1 gồm khu vực dịch vụ ngân hàng, văn phòng, lễ tân...; khối dịch vụ gồm 5 tầng (từ tầng lửng đến tầng 5) là không gian nhà hàng buffer, tổ chức hội nghị, hội thảo và các dịch vụ giải trí; tầng 6 và tầng 7 là không gian văn phòng; từ tầng 8 đến tầng 16 được bố trí các phòng nghỉ, khách sạn... Đơn vị lập hồ sơ thiết kế là Công ty TNHH kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và các cộng sự. Dự kiến dự án được hoàn thành vào năm 2011.

Các tin liên quan