Thẩm tra thiết kế - dự toán

Thẩm tra hồ sơ thiết kế cơ sở, kỹ thuật, tổng dự toán... công trình Trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp để bán và cho thuê tại số 302 phố Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày tạo : 13/07/2015

Nhằm đóng góp vào sự phát triển của Công ty, phát huy hiệu quả của khu đất và phù hợp với quy hoạch chung của Thành phố, Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy quyết định đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp để bán và cho thuê tại số 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng – Viện KHCN Xây dựng được giao thực hiện việc thẩm tra hồ sơ  thiết kế cơ sở, kỹ thuật, bản vẽ thi công, dự toán, tổng dự toán công trình trên đảm bảo tuân thủ các văn bản hiện hành của Nhà nước.

Đây là một tổ hợp công trình hỗn hợp đa chức năng được xây dựng trên khu đất có diện tích 10218m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 222920m2. Công trình bao gồm một tòa tháp cao 38 tầng, trong đó có 5 tầng đế sử dụng làm trung tâm thương mại, các tầng trên là khu văn phòng làm việc cho thuê; một tòa chung cư cao 50 tầng gồm 360 căn hộ chung cư cao cấp và 05 tầng hầm sử dụng làm chỗ để xe, hạ tầng kỹ thuật, siêu thị. Ngoài ra ở 2 tòa nhà còn bố trí các tầng kỹ thuật và tầng cây xanh. Đơn vị thiết kế trong nước là Công ty cổ phần phát triển kiến trúc đô thị Việt Nam; đơn vị thiết kế nước ngoài là ADDP architects- singapore; Leng consultants; Pta consultant Pte., ltd. Dự kiến công trình được xây dựng trong 3 năm với tổng số vốn đầu tư khoảng 3000 tỷ.

Các tin liên quan