Lập dự án đầu tư XD

Tư vấn lập dự án đầu tư, thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán dự án cải tạo nâng cấp cơ sở nghiên cứu và đào tạo của Học viện Khoa học xã hội

Ngày tạo : 13/07/2015

Dự án được xây dựng nhằm tạo ra cơ sở vật chất tốt phục vụ cho công tác đào tạo sau đại học, nghiên cứu khoa học, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho Viện Khoa học xã hội Việt Nam nói riêng và cả nước nói chung. Chủ đầu tư là Viện Khoa học xã hội Việt Nam với tổng số vốn khoảng 98 tỷ đồng (từ vốn ngân sách Nhà nước).

Tọa lạc tại số 477 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội trên khu đất có diện tích 2.203,30m2, dự án được xây dựng theo hình thức cải tạo nâng cấp và xây mới. Trong đó xây mới 02 khối nhà 9 tầng không kể tầng hầm và tầng kỹ thuật với diện tích sàn mỗi tầng là 770m2; cải tạo nâng cấp mặt đứng và công năng sử dụng các phòng của khối nhà 9 tầng cũ ở giữa cho phù hợp với hai khối xây mới hai bên và các hạng mục phụ trợ khác.
Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng – Viện KHCN Xây dựng được giao thực hiện việc tư vấn lập dự án đầu tư, thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán cho dự án trên với khối lượng công việc bao gồm: đề xuất các ý kiến mà Nhà thầu cho là cần thiết và phù hợp với dự án; đề xuất nhiệm vụ khảo sát phục vụ thiết kế, thí nghiệm bổ sung và lập nhiệm vụ khảo sát bổ sung khi phát hiện không đầy đủ số liệu khảo sát để thiết kế; trình cho chủ đầu tư mọi sản phẩm thiết kế của công trình... Dự kiến công việc trên được thực hiện trong khoảng hơn 2 tháng.

Các tin liên quan