Thiết kế lập dự toán CTXD

IBST COTEC thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị và thi công lắp đặt cáp sàn ứng lực trước công trình TT giới thiệu sản phẩm ngành nghề truyền thống và dịch vụ kinh tế hợp tác xã

Ngày tạo : 14/07/2015

Trung tâm giới thiệu sản phẩm ngành nghề truyền thống và dịch vụ kinh tế hợp tác xã là dự án do Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Thăng Long làm chủ đầu tư với mục đích bảo tồn, giới thiệu các sản phẩm ngành nghề cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và trên cả nước tới tham quan, mua sắm. Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, IBST COTEC đã được giao thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị và thi công lắp đặt cáp sàn ứng lực trước cho toàn bộ công trình.

Dự án có quy mô 5 tầng, tọa lạc trên vị trí đắc địa tại lô đất thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, một mặt giáp với đường Dương Đình Nghệ, một mặt giáp với đường Phạm Hùng. Công trình có tổng diện tích sàn 2500 m2 và tổng chiều cao là 33,4 m2. Dự án sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn và điểm đến thú vị cho người dân và du khách tới tham quan.


Các tin liên quan