Đào tạo tiến sỹ

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoài Nam

Ngày tạo : 12/07/2015

Chiều ngày 02 tháng 10 năm 2014, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoài Nam (khóa học 2008-2014).

Tham dự buỗi lễ có TS. Trịnh Việt Cường - Viện trưởng, TS. Nguyễn Đại Minh - Phó viện trưởng, TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, các giáo viên hướng dẫn, đại diện Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa, đại diện gia đình và Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoài Nam.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực học tập của Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoài Nam và chúc mừng Nghiên cứu sinh đã được công nhận học vị và được cấp bằng tiến sĩ kỹ thuật. Viện trưởng cũng tin tưởng rằng, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị và trau dồi trong quá trình học tập và nghiên cứu, Tân tiến sĩ Nguyễn Hoài Nam sẽ luôn phát huy tốt và đóng góp tích cực cho đất nước trên cương vị công tác của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Võ Thông - đại diện cho Tập thể thày hướng dẫn đã có lời chúc mừng và căn dặn Nghiên cứu sinh, Thày mong rằng, sau đây, Nghiên cứu sinh sẽ có nhiều dự định học tập, nghiên cứu và giảng dạy để ngày càng có nhiều cống hiến cho khoa học, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Thày cũng mong rằng, Tân tiến sĩ tiếp tục cộng tác và thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Viện KHCN Xây dựng và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (Đơn vị công tác của TS. Nguyễn Hoài Nam).

Cuối buỗi lễ, Nghiên cứu sinh Nguyễn Hoài Nam đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng, các Thày hướng dẫn, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình học tập và đạt được thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay.


Ảnh: Tân tiến sĩ Nguyễn Hoài Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện và các Thày hướng dẫn

Các tin liên quan